Leita í fréttum mbl.is

Hamingjusamasta þjóð í heimi vegna þess að

Breskir fjölmiðlar eru mikið að velta því fyrir sér hvers vegna íslendingar eru hamingjusamasta þjóð í heima.

Ég held að skýringin sé sú að okkur líður alltaf eins og sigurvegurum.

Þegar við gerðum jafntefli við heimsmeistaralið Frakka, að þá leið hverjum einum og einasta íslendingi eins og við hefðum unnið.

Og þegar kemur að Júróvisjón að þá fannst þjóðinni eins og sigurinn væri kominn við það eitt að komast í úrslitakeppnina.

Ekki það að ég sé að gagnrýna það, mér fannst líka eins og við hefðum unnið í gær.

En ég held að þarna hljóti að vera komin skýringin á hamingjusemi okkar. Við erum eitthvað svo lítil þjóð að við höfum lært að vera jákvæð og túlka hlutina okkur í hag, t.d. með hinni frægu höfðatölu.

 

Hins vegar held ég að það sé alveg óhætt á ráðstafa flugskýlunum í eitthvað annað og litlar líkur á að við þurfum að halda keppnina á næsta ári, þó atriðið okkar sé vissulega flott.

En það er allt í lagi, sigurinn fékst í gær. 


mbl.is Evróvisjón á vellinum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 719

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband