Fimmtudagur, 13. mars 2008
Slæmt fyrir umferðaröryggið
Kjördæmapot Sunnlendinga hefur greinilega virkað og sérhagsmunir þeirra settir ofar umferðaröryggi annara.
Það er alvitað að 2+2 hraðbraut er í það minnsta tvöfallt dýrari en 2+1 vegur sem gefur nánast sama umferðaröryggi, og þá skiptir engu hvort það þetta sé borgar strax af ríkinu eða sett á raðgreiðslu eins og á þarna að gera.
Þetta þýðir að það mun frestast að bæta öryggi á öðrum hættulegum vegum, sem nóg er af.
Tvöföldun hefst 2009 | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
Færsluflokkar
Eldri færslur
- September 2011
- Janúar 2011
- Desember 2010
- Mars 2010
- Janúar 2010
- Desember 2009
- Nóvember 2009
- September 2009
- Maí 2009
- Apríl 2009
- Mars 2009
- Febrúar 2009
- Janúar 2009
- Desember 2008
- Nóvember 2008
- Október 2008
- September 2008
- Ágúst 2008
- Júlí 2008
- Júní 2008
- Maí 2008
- Apríl 2008
- Mars 2008
- Febrúar 2008
- Janúar 2008
- Desember 2007
- Nóvember 2007
- Október 2007
- September 2007
- Ágúst 2007
- Júní 2007
- Maí 2007
- Apríl 2007
- Mars 2007
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 3
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 3
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Hver laug því að þér? 2+2 vegur er ekki nema mest 1/3 dýrari, og er þeim kostum búinn að hægt eðr að koma jafn-mikilli umferð í báðar áttir.
Að auki er frammúrakstur þar mun auðveldari, sem er bara gott fyrir öryggið.
Ásgrímur Hartmannsson, 13.3.2008 kl. 12:32
Kostnaður við 2+1 er ~ 2 milljarðar, 2+2 með þéttu vegsniði ~ 4 milljarðar (hér er mjög líklega verið að tala um einn vegflöt með víravegriði á milli) og 2+2 með víðu þversniði ~ 6 milljarðar (með graseyju á milli). Svo spurningin er hver laug að þér að kostnaðurinn væri ekki nema 1/3 hærri? :-)
Ég skil ekki alveg hvað þú meinar með "jafn mikilli umferð í báðar áttir". 2+1 hefur umferðarrýmd (það umferðarmagn sem vegurinn getur annað) milli 15-20 þúsund bílar á dag. Umferðarrýmdin er jöfn í báðar áttir.
Ef hugsunin er að þú viljir meiri umferðarrýmd og þar af leiðandi 2+2 þá má nefna að ef notuð er línuleg aukning miðað við talningar undanfarin ár þá hefur 2+1 næga umferðarrýmd fram til ca. 2028. Línulega spáin er "svartsýnisspá" þar sem ólíklegt er að umferðaraukningin verði svo mikil um ókomin ár (einnig miðaði ég við lægri mörk umferðarrýmdar 2+1 vega).
Heimild: http://www.lydheilsustod.is/media/slys//kynning-2007-02-09.pdf
Nú hefur verið ákveðið að gera 2+2 veg aðeins hluta úr leiðinni vegna kostnaðar, umhverfismats o.fl. Það væri ágætt fyrir fólk að hugsa um hversu miklu lengri vegkafla hefði verið hægt að aðskilja akstursstefnurnar á í þessum áfanga með því að gera 2+1, þar sem kostnaður við hann er mun minni og hönnunarferlið lengra komið. Hve mörg alvarleg slys hefðum við komið aukalega í veg fyrir með þeirri lausn samanborið við þessa 2+2 lausn?
R 13.3.2008 kl. 15:54
Miðað við þetta að þá hefði líklega verið hægt að útfæra almennilega 2+1 lausnina á milli Reykjavíkur og Hveragerðis, framlengja hann að Selfossi og líka gera 2+1 veg frá Mosfellsbæ að Hvalfjarðargöngunum.
Ingólfur, 14.3.2008 kl. 13:14
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.