Leita í fréttum mbl.is

Niðurstaðan: Allir borga fullt verð?

Þegar ég las þessa fyrirsögn þá sá ég Pétur fyrir mér með hnífinn á lofti segjandi "Hi everybody!" eins og læknirinn Nick Riviera frá Springfield.

Ekki það að ég telji að Pétur sé vanhæfur til þess að hagræða í heilbrigðiskerfinu. Ég er hins vegar ekki viss um að hann sé hæfur til þess að hafa hagsmuni sjúklinga eða almennings að leiðarljósi.

Ég gæti t.d. vel trúað því Pétur komist að þeirri niðurstöðu að hagkvæmast sé að allir borgi fullt verð, því þannig sé tryggt að þeir velji ódýrasta kostinn og sleppi líka þeim meðferðum eða rannsóknum sem ekki er algjörlega tryggt að séu lífsnauðsynlegar.


mbl.is Pétur sker upp heilbrigðiskerfið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband