Leita í fréttum mbl.is

Hvaða kappakstur var mbl að horfa á

mbl segir að nokkrir ökumenn hafi vellt bílum sínum. Ég horfði á alla keppnina og sá ekki eina einustu veltu, enda mjög óalgengar.

Reyndar sýndi engin myndavélin almennilega hvað kom fyrir hjá Alonso en ég sá allavega enga veltu.


mbl.is Hamilton vann - Alonso fór útaf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingólfur

Jæja, nú er mogginn búinn að laga fréttina. En ekki fyrr en Rúv tok upp villuna um veltu.

Hvaða orð frá Reuters ætli hafi ruglað íslensku fréttastofurnar svona.

Ingólfur, 30.9.2007 kl. 11:36

2 Smámynd: Svartinaggur

Hvað mblgrein var Ingólfur að lesa?

Er mér farið að förlast? Ég get hvergi lesið í viðkomandi grein um að neinir ökumenn hafi "vellt" bílum sínum (vellt er sennilega velt á íslensku). Hins vegar var talað um að missa stjórn á bílum, en eftir því sem ég kemst næst er það ekki nauðsynlega það sama og að velta.

Svartinaggur, 30.9.2007 kl. 11:41

3 Smámynd: Svartinaggur

Nú jæja - ég hef þá ekki séð greinina fyrr en eftir þessa leiðréttingu sem þú talar um.

Svartinaggur, 30.9.2007 kl. 11:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband