Leita í fréttum mbl.is

NO FUCKING WAY!

Það er ekki séns á að ég ætli að taka á mig risavaxið lán til þess eins að tryggja breskum ríkisborgurum spariféð sitt.

Það að Íslendingar hafi verið í ábyrgð upp að 20 þús Evrum fyrir 300000 Icesave reikningum er auðvitað hneyksli, en ef að ráðherrarnir eru svo miklar druslur og aumingjar að þeir ætli að láta þjóðina borga umfram það að þá er ég hættur að borga skattana mína.

Herra Brúnn getur bara átt sig og sín hryðjuverkalög.


mbl.is 580 milljarða lán frá Bretum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ef ráðamenn hér ganga í þessa snöru, þá eru þeir vitlausari en ég hélt og þá er mikið sagt. Nei við þessu láni og höldum okkur við tryggingarskilmálana. Við 20% og þeir 50%, þannig er það lagalega frá gengið. Hitt er nauðgun um hábjartan dag á miðjum austurvelli.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.10.2008 kl. 00:26

2 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Þetta þýðir að öll íslenska þjóðin verður í nauðungarvinnu fyrir breta í 4-5 ár og það fyrir eitthvað, sem við erum á engan hátt skuldbundnir að gera.

Við skulum heldur stefna þeim fyrir þessari upphæð, því þetta er um það bil, sem þeir eyðilögðu fyrir okkur nú um daginn með því að beita hryðjuverkalögum til að komast yfir eigur okkar og fella stæstu bankana okkar.

Jón Steinar Ragnarsson, 22.10.2008 kl. 00:33

3 Smámynd: Oddný

Ég segi það sama, ef þessi lán verða tekin er ég flutt héðan, ég ætla ekki að borga skatta til að greiða niður lán sem er algerlega út í hött.

Ef þeir hefðu ekki beitt þessum hryðjuverkalögum þá hefði þetta sennilegast reddast þarna úti ekki farið allt til fjandans eins og þetta er komið í.. 

Oddný, 22.10.2008 kl. 00:38

4 identicon

ég kemst ekki yfir það hvað fólk eru miklar smásálir yfir þessu....bara taka ömmu og afa til fyrirmyndar í nokkur ár og þetta er ko0mið !!!!!

Lermi 22.10.2008 kl. 01:51

5 identicon

Amma og Afi tóku ekki á sig skuldir fjárglæpamanna. Upphæðirnar eru svo gríðarlegar að þegar ráðamenn segja nokkur ár þá eiga þeir við nokkur ár þangað til þeir segja "nokkur ár í viðtbót" og svo gengur þetta svona í áratugi.

Ég er farinn úr landi ef þetta verður að veruleika. Það er hægt að sækja djobb víða og fullt af fólki er farið að skoða það.

Þröstur 22.10.2008 kl. 09:09

6 Smámynd: Óskar Þorkelsson

Ég tek undir með greinar höfundi og vil bæta við að ég mun fara af landi brott eftir áramót ef þessi ósköp dynja yfir.. ég mun síðan aðstoða börnin mín til að gera slíkt hið sama innan fárra ára þegar þau eru tilbúinn á vinnumarkaðinn.

Landið er gjalþrota vegna þessa aumingjaháttar sjálftektarflokksins.  

Óskar Þorkelsson, 22.10.2008 kl. 11:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband