Leita í fréttum mbl.is

Topp 10 (uppfært)

Þetta var flott hjá þeim, ég spái þeim topp 10.

 

Nú er verið að flytja sænska lagið og þó það sé ljótt að baktala að þá get ég ekki annað en sagt að mér finnst Charlotte helst líkjast geimveru sem reynt hefur að líkjast mannfólkinu með lýtaaðgerðum. Hún er eitthvað svo gervileg.

P.S. Eftir að heyra öll lögin að þá eru hérna mín Top 10 lög (Ekki í röð eftir sætum)

 

Bosnía

Finnland

Króatía

Ísland

Danmörk

Úkraína

Grikkland

Spánn

Noregur

 

Úps, þetta eru víst bara 9 lög, en ég man ekki eftir neinu öðru sem mér finst að eigi að vera í topp 10.


mbl.is Flutningur Eurobandsins gekk vel
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

hún frá ukraínu bætti Karlottu vel upp :)  

Óskar Þorkelsson, 24.5.2008 kl. 20:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband