Leita í fréttum mbl.is

Stjórnmálamenn ćttu ađ taka hana sér til fyrirmyndar

Ég trúi ţví ekki ađ Lára hafi bara veriđ ađ grínast ţegar hún sagđi ţetta. Hins vegar var stađreynd ađ krakkarnir voru ađ henda eggjum í lögguna alveg án nokkurrar hvatningar.

Ţađ eina sem ég held ađ hún hafi viljađ hafa áhrif á var tímasetningin og ţađ er ekki einu sinni vitađ hvort hún hafi látiđ verđa ađ ţví ađ reyna ţađ.

 

Hún má hins vegar eiga ţađ ađ hún tekur ábyrgđ á ţessum mistökum sínum, nokkuđ sem ekki sést oft hér á landi og nánast alveg óţekkt međal stjórnmálamanna. Ef hún hefđi veriđ stjórnmálamađur ţá hefđi svariđ líklega veriđ "Ég braut engin lög" og máliđ ţar međ búiđ.

 

Ţetta var til fyrirmyndar hjá henni og ég óska henni velfarnađar í framtíđinni.

 


mbl.is Hćttir sem fréttamađur á Stöđ 2
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Mars 2024
S M Ţ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband