Leita í fréttum mbl.is

Stórhættulegur maður

Alveg óháð því hvað hefur gerst áður með táragasið að þá er þarna greinilega um stórhættulegan mann að ræða.

Ef ég hefði kastað grjóti að þá hefði líklega tilviljun ráðið því í hvern ég hitti og hvort ég mundi hitta í höfuð herðar eða tær. En á myndunum þarna sést að maðurinn hittir eina lögguna með úðabrúasann beint í hausinn og talar síðan um það við moggann að hann hafi þarna verið að nýta sér handboltakunnáttu sína.

Það er því að heyra að hann hafi þarna beinlínis verið að miða á haus löggunnar.

 

Ég vona það bara að hann þekkist af myndunum og verði settur í grjótið. 


mbl.is Grjótkastari segir lögreglu hafa sýnt valdníðslu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammála. Þvílíkur dómadagsauli sem þessi maður er. Vona að hann náist eða sjá sóma sinn í að gefa sig fram.

I.B. 23.4.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 14
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband