Leita í fréttum mbl.is

Ótrúleg vinnubrögð Flokksmiðlanna

Mér finnst þetta ótrúlegar léleg vinnubrögð hjá bæði Fréttstofu Sjónvarps og Mogganum. Fréttin er greinilega röng.

Guðjón Ólafur talar um að flokkurinn þurfi að vísa ákveðnum gróusögum ákveðið á bug og nefnir dæmi um eina gróusöguna. Hann er ekki að taka undir hana heldur þvert á móti. Því eru fréttirnar augljóslega rangar og þó ég vilji helst sjá Framsóknarflokkinn hverfa að þá get ég ekki annað en velt því fyrir mér hver tilgangurinn hjá þessum miðlum sé að bera upp á Guðjón falskar sakir.


mbl.is Gagnrýnir fatapeninga framsóknarmanna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband