Leita í fréttum mbl.is

Sorglegt

Ég kíkti á þessa síðu ég vissi ekki hvort átti að hlægja eða gráta.

Auðvitað á að fara yfir síðuna og kæra allar hótanir. Ég veit hins vegar ekki hvort það eigi að kæra kynþáttahatrið þarna því það er svo ótrúlega heimskulega sett fram.

Ég efast um að höfundur síðunnar sé komin á fermingaraldur og vona að viðkomani komist fljótt yfir þetta og hugsi framvegis til síðunnar sinnar með skömm.

 

Varðandi Hakakrossinn á síðunni að þá finnst mér ekkert að honum. Aðallega vegna þess að það tákn er miklu eldra en nasistaflokkur Hitlers, en einnig vegna þess að ég er á móti því að banna eitthver ákveðin tákn umfram önnur.

Það á að taka á hvers konar mismunun en ef það á að fara að banna hvert tákn sem rasistar finna upp á að nota að þá endar það aldrei.


mbl.is Rannsókn hafin á kynþáttanetsíðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiðar Reyr Ágústsson

Það er samt væntanlega lögbrot að skeyta svona tákni inn á íslenska fánann...

Annars er ég sammála þér og sakna til að mynda gamla Eimskipa merkisins mikið sem þó var ekki í laginu eins og hakakross nazista.

Heiðar Reyr Ágústsson, 15.11.2007 kl. 00:37

2 Smámynd: Ingólfur

Sjálfur var ég nú að leika mér við að breyta íslenska fánanum þegar unglingur. (reyndar alveg án þess að hakakross, hitlers eða einskipafélagsins, kæmi þar við sögu)

Fánalögin eru eitthvernvegin of fáránleg til þess að dæma rasista með þeim.

En ég tek fram, ef það finnast einhverjar hótanir þarna þá að að kæra síðuna. En að kæra fyrir heimskuna í þessum gaur eða brot á fánalögunum gefur honum bara óþarfa athygli.

Ingólfur, 15.11.2007 kl. 00:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ingólfur
Ingólfur

Starfa sem hönnunarverkfræðingur hjá íslensku hátæknifyrirtæki.

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband